Con én nhỏ của tui










Mường tè đang ấy bên cây
Bỗng dưng én nhỏ đang bay què giò
Nhanh nhảu tôi sẽ giúp cho
Cô cứ yên chí tôi lo vụ này
Én nhỏ thấy thế cũng hay
Tiều phu nhấc bổng ra tay làm liền
Chữa xong lại nổi máu ghiền
Vk thì mới đẻ tháng liền chưa thông
Hàng tồn của quý đàn ông
Đành lòng miễn cưỡng giao thông với nàng
Én nhỏ cũng hiểu ý chàng
Thôi đành thỏa mãn để nàng trả ơn
Xong việc cứ tưởng giản đơn
Về kẻ việc tốt làm ơn của mình
Vk biết nhưng giả làm thinh
Xem ông ck kể sự tình ra sao
Nào ngờ ck nói tào lao
Hh thì én đã bay vào trời xanh
Thế thì ông hãy quay nhanh
Sau lưng ai đứng bụng phanh to đùng
Ôi xong ả vk nổi khùng
Máu me be bét vô cùng thảm thương
Chứng kiến cảnh tượng thê lương
Mà sao tôi thấy thật thương ông chồng
Phải chăng chung kiếp đàn ông
Hay vì hoàn cảnh ai không phải làm
Kết thúc có vẻ phũ phàng
Nhưng thấy cũng tiếc bởi phang dính bầu..........


ĐỪNG QUÊN CHIA SẺ CHO BẠN BÈ CÙNG XEM BÀI VIẾT NÀY (▰˘◡˘▰)




Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Nói Hay Trên Facebook

Emdep - Webtretho - Blogtamsu - Giảm cân - Blogtamsu.vn - Kenh14 - Dantri - Vnexpress - zozchat.com - mobilechatvn.com - thichchat.com - yeuonline.net - Chat.yeuonline.net - chatdem.net - bigochat.com - Nhịp sống - Giải trí - Thời trang - Ăn ngon - Làm đẹp - Sống khỏe - Làm mẹ - Gia đình - Nhà - Xem - Chơi - Khéo tay - Mua - Bán - Giảm giá - Tâm sự - Những cách kích thích ham muốn, dục vọng cho nàng - Cách kích thích ham muốn cho nàng - Cách khiêu gợi tình dục cho nàng - Kết nối - Độc thân - Ly hôn - Emdep.vn - Blogtamsu.vn - Webtretho.com - Hôn chỗ kín - Cách chữa bệnh vẩy nến -

Xem nhiều trong tháng